Laimian City mang đến cuộc sống tuyệt vời

Dự án Laimian City (trước đó là Raemian City) là một sản phẩm nổi bật về bất động sản của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà HDTC. Cùng với 8 đối tác khác, HDTC sẽ đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư một khu căn hộ tầm vóc vĩ đại giữa lòng phường An Phú – An Khánh.

Đơn vị nào đã đầu tư Laimian City?

Chẳng còn mấy ai trong giới bất động sản lạ lẫm gì với cái tên HDTC gắn liền với không ít dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Vốn có nền tảng là công ty nhà nước, nguồn tài chính lớn và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu nên mỗi khi cái tên này lục đục chuẩn bị cho ra đời dự án thì khách hàng đều ngày đêm ngóng chờ. Cho đến năm 2016 thì 30% cổ phần của công ty vẫn còn là thuộc sở hữu nhà nước. Chung cư An Phú, Cao ốc Đông Hưng, Chung cư An Sương hay Khu nhà ở Bà Rịa Vũng Tàu,.. đều là những cái tên thành công nổi bật mà mỗi khi nhìn thấy hay nghe đến thì người ta nghĩ ngay tới ông lớ HDTC. Tính đến giờ là hơn ba mươi năm trong nghề nhưng uy tín thì chưa khi nào tụt dốc mà chỉ có đi tiến bộ mỗi ngày, dự án quận 2 thành công là điều nằm trong dự đoán.

tien ich truong hoc tai du an reamian city

Laimian City có thiết kế nổi bật.

Han-guk Architects & Enginneers là một trong những tập đoàn chuyên về Kiến trúc có uy tín hàng đầu với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc. Với chất lượng của hầu hết công trình đồng đều và một chặng đường lịch sử hoạt động lâu dài khiến công ty này được tín nhiệm bất kể dự án nào đặt tay vào thiết kế. Dự án quận 2 được chú trọng theo phong cách mới, hiện đại, thể hiện được phong thái tự tin của chủ nhân, đồng thời diện tích lớn kéo theo các quần thể sinh vật trong nội khu cũng rộng và tiện nghi thì cao cấp xứng đáng với tiêu chuẩn 5 sao. Loại hình căn hộ thì rất da dạng để khách hàng tùy ý chọn lựa theo mục đích, sở thích cá nhân như biệt thự, căn hộ cao cấp, shophouse, nhà phố,… Còn một điều nữa là tính thẩm mỹ của căn hộ thì tin rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ không còn chút ngần ngại nào.

thiet ke mat bang du an reamian city

Tiện ích cho cuộc sống tại Laimian City hoàn hảo.

Sở hữu hạ tầng hiện đại, căn hộ vượt trội hẳn lên so với nhiều dự án khách cùng thời điểm, cùng địa bàn. Những dịch vụ cơ bản mà cư dân được hưởng thụ khi ở đây như là:

  • Trường học, điều không thể thiếu cho thế hệ mới của đất nước, đầy đủ các cấp học dạy song ngữ.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng là để nêu ra những vấn đề cần sự chung sức giải quyết của tất cả mọi người.
  • Hồ bơi – dịch vụ mà ai cũng mong muốn, đặc biệt là các bạn trẻ khi đến với một nơi ở sang trọng.
  • Spa – phục vụ các nhu cầu về làm đẹp cho cả phái nam và nữ,…

Dự án Laimian City quận 2 đâu cần tới sự quảng bá rầm rộ hay truyền thông rộng lớn, nó vẫn nổi bật, vẫn được nhà đầu tư và quý khách hàng dành sự quan tâm đều đặn.

thiet ke can ho reamian city

Chủ đầu tư sắp ban can ho Laimian City , theo đó tư vấn bất động sản Trần Đình Hiếu đánh giá căn hộ sẽ có giá bán tốt, phù hợp với khách mua cũng như khách đầu tư.

 

Trả lời

0913.756.339