Lý do nên sở hữu dự án căn hộ cao cấp Happy One Central

Sở hữu “thế chân kiềng” vững chãi, can ho Binh Duong có được sự góp mặt của ông lớn là chủ đầu tư , phân phối quản lý và ngân hàng hỗ trợ không. Với định hướng vào phân khúc cao cấp, tính đến thời điểm hiện tại dự án nhà ở đã mang lại nhiều doanh số cho chủ đầu tư bởi những điểm sáng ưu việt.

 Happy One Central

chung cư Thuận An Bình Dương

Khu căn hộ Happy One Central Công Ty CP PHát Triển BĐS Phát Đạt tương lai dài hạn

Sở hữu địa điểm “kim cương” với mặt tiền tuyệt đẹp tại cửa ngõ phía Bắc Bình Dương, dự án căn hộ cao cấp Happy One Central nằm ngay mặt tiền con đường huyết mạch vào Bình Dương và có góc nhìn trực diện đến Big C, trung tâm hành chính. Đánh giá căn hộ dự án Happy One Central Thuận An không thể nào không nhắc đến ưu thế của vị trí đắt giá mà dự án nhà ở tọa lạc bởi đường 30/4 KDC Phú Hòa di chuyển trực tiếp với đường 30/4 KDC Phú Hòa những cung đường trung tâm, tỏa đi những khu vực trung tâm của Bình Dương rất thuận lợi.

Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng là tiêu chí mà luôn hướng tới, “phục vụ hết mình, phục vụ nhiệt tình” là câu mà những người trong giới BĐS thường nói. Chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp tại các dự án nhà ở là điều khách hàng luôn bắt gặp tại các dự án nhà ở mang thương hiệu Vạn Xuân. Theo một số nguồn tin không chính thức, chung cư Thuận An Bình Dương sẽ được đầu tư chuỗi tiện ích và dịch vụ đồng bộ đẳng cấp. Tiêu biểu phải kể đến như khu mua sắm – trung tâm thương mại và vui chơi giải trí, hệ thống bể bơi ngoài trời, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng khám quốc tế, khu Spa, phòng tập GYM), hệ thống giáo dục liên cấp chuẩn quốc tế, khu thể dục thể thao, sảnh sinh hoạt …

dự án Happy One Central đường 30/4 KDC Phú Hòa sống đẳng cấp

Dẫn đầu phong cách sống thời thượng, căn hộ dự án Happy One Central Thuận An chính là không gian hoàn hảo nhất cho những gia đình trẻ hiện đại: vừa là nhà ở, vừa có thể là văn phòng. Tại đây, các gia chủ sẽ được sở hữu ích lợi “2 trong 1” rất là hoàn hảo. Vẫn lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển nhưng các kiến trúc sư đã phác họa lên một không gian sống với những màu sắc tinh tế và tân tiến hơn hẳn để thích hợp với nhịp sống sôi động ngày nay. Điều này có thể nhận ra rõ ràng từ màu sắc tới vật liệu sử dụng, những gam màu sáng, vàng, vàng nâu được sử dụng làm vượt trội sự sang trọng nhưng không thua kém phần ấm cúng của không gian gia đình.

Có thể thấy, dự án căn hộ cao cấp Happy One Central đã mang lại cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nước ngoài một môi trường sống, làm việc rất là ưng ý. Dự án chung cư xứng đáng là “trái tim” mới của Bình Dương. dự án căn hộ cao cấp Happy One Central là dự án nhà ở được đầu tư bởi . Với sự chắc chắn từ thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khẳng định của tập đoàn, cả người thuê và chủ căn hộ chung cư hạng sang đều có thể an tâm về chất lượng xây dựng và dịch vụ trong quá trình sử dụng. Chủ đầu tư là một trong số ít các doanh nghiệp luôn chắc chắn công đoạn và chất lượng công trình trong bất kỳ dự án nhà ở nào. Do vậy, khách hàng khi chọn lọc căn hộ dự án căn hộ cao cấp Happy One Central hoàn toàn có thể yên tâm về công đoạn mà nhà đầu tư uy tiến Vigroup cam kết. Một cuộc sống hàng ngày tiện nghi, tân tiến trong không gian xanh đặt tại “trái tim mới” của Bình Dương sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://reviewland.vn/cho-thue/can-ho-quan-8/

Bài viết liên quan

0913.756.339