Quy hoạch dự án căn hộ Masteri An phú như thế nào ?

Masteri An Phú là dự án do công ty Thảo Điền Investment  đứng lên làm chủ đầu tư, dự án được xem là đáng trông chờ và kì vọng nhất năm 2016 của công ty uy tín này. Được ra mắt vào tháng 7 vừa qua dự án đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

masteri an phu

căn hộ Masteri An Phú được xây dựng tại quận 2 giữa 2 dự án lướn trước đó, dự án được sở hữu một vị trí đắc địa khi giao thông thuận tiện đến các quận lân cận, đặc biệt là trung tâm thành phố. Dự án được Thảo điền Investment làm chủ đầu tư với thương hiệu Masteri đã có tên tuổi trên thị trường và được Conteccons làm nhà thầu  chính, Conteccons là nhà thầu có uy tín trên thị trường với chất lượng dự án cũng như thời hạn bàn giao đúng tiến độ.

Quy mô của Masteri An Phú quận 2 được xây dựng với 4 block căn hộ cao 45 tầng. TTTM Vincom Mega Mall với diện tích 130,000m2. Dự án xây dựng trên quỹ đất là 8 ha. Cùng với uy tín của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng, dự án còn liên kết với tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam, Vingroup trong việc hợp tác xây dựng khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và hiện đại của cư dân sống trong tòa nhà. Đây cũng là điểm nổi bật để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và dự án Masteri Thảo Điền.

Điều đặc biệt nữa trong dự án này đó chính là nhận được sự bảo lãnh ngân hàng Techcombank, và rất ít dự án nào được nhận sự bảo lãnh của một ngân hàng uy tín và lâu năm như thế.

Với tổng quan dự án Masteri An Phú nói trên,không có lí do gì mà quý khách hàng không lựa chọn căn hộ là điểm dừng chân lí tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

 

0913.756.339