Sea-Golf Villas dự án Nhà phố thu hút đầu tư thiết kế mở

Với những quý khách hàng đang loay hoay và lo lắng với việc tìm mua một căn nhà để ở thì Tiến độ Sea-Golf Villas chính là sự chọn lọc hoàn hảo nhất, sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một cuộc sống hiện đại vẹn toàn, tràn ngập tiếng cười, nơi ghi lại từng dao động khắc, dấu ấn hạnh phúc cho gia đình quý khách hàng.

Sea-Golf Villas

>>>Có thể bạn quan tâm: ban can ho Vo Van Kiet

Khu dự án Sea-Golf Villas Golf Long Thành thu hút đầu tư

Sea-Golf Villas TP Cam Ranh được đặt tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, vì thế đây chính là một trong những dự án đất nền có vị trí thuận lợi đắt địa tại cửa ngõ phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng TP Cam Ranh. Có thể dễ dàng nhận ra rằng, trước mặt dự án đất nền là tuyến đường metro và cao tốc di chuyển đến vô vàn các tỉnh thành khác; nằm giữa trung tâm di chuyển của bến xe là bến xe huyện Khánh Hòa . cùng với Biệt thự Sea-Golf Villas trong tương lai sẽ là dự án đất nền công viên điều hòa rộng đến, trong đó có hồ điều hòa rộng. Điểm lợi của dự án đất nền chính là nằm trong khu dân cư Khu đại đô thị KN Paradise, với nhiều dự án đất nền cao cấp. Vì thế dự án đất nền được sở hữu rất nhiều những tiện ích nội khu. Chuỗi tiện ích từ khối đế trung tâm thương mại tiên tiến ngay dưới dự án của Biệt thự Sea-Golf Villas. Công viên thiên văn, trung tâm thương mại tiện lợi, phòng khám đa khoa quốc tế, trường học quốc tế… Hàng loạt tiện ích cao cấp cũng sẽ thuộc quyền sử dụng và sở hữu của cư dân Biệt thự Sea-Golf Villas.

Tiến độ Sea-Golf Villas trông chờ sẽ mang tới cho cư dân tương lai của dự án đất nền một không gian sống cao cấp đích thực, sang trọng, thỏa sức bậc nhất khu vực. Dự án nhà phố cao cấp còn được đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bồ bao gồm: Trung tâm thương mại, Bệnh viện & trường học Quốc Tế, bể bơi 4 mua tầng 12, công viên cây xanh, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em,.. Bãi đỗ xe ngầm được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, chắc chắn trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết hiện trạng quá tải về giao thông tĩnh của TP Cam Ranh.

Nhà phố Sea-Golf Villas Golf Long Thành thiết kế mở

Sea-Golf Villas TP Cam Ranh sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu, góp phần quan trọng tôn vinh “đẳng cấp sống” của gia chủ. Chính vì lẽ đó, từng chi tiết trong thiết kế đều được CĐT phối hợp cùng đơn vị thiết kế quốc tế tỉ mỉ, cẩn trọng trước lúc thực hiện. Xét về không gian tổng quan, tổng thể dự án đất nền đã kiến tạo nơi đây thành một thành phố thu nhỏ, các nhà phố tại Biệt thự Sea-Golf Villas được đan xen một phương pháp tinh tế, hài hòa giữa ánh sáng – màu sắc – bố cục đem đến không gian sống thượng lưu mà đông đảo nhiều vị khách tìm kiếm. Gần Biệt thự biển: 99 căn, diện tích 300 – 500 m2, Nhà phố biển: 4.000 căn, diện tích 120 – 188 m2, Shophouse: 80 căn, diện tích 120 – 188 m2 Biệt thự Sea-Golf Villas được xây dựng sẽ đáp ứng một phần nhu cầu rất lớn cho quý khách hàng về nhà ở trong bối cảnh phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng thành phố đang có tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt, hạ tầng cơ sở phát triển, người dân đổ về đây liên tiếp tăng vì thế nhu cầu mua nhà để ở, hay thuê nhà cũng đang càng ngày càng tăng cao. Các sản phẩm Nhà phố thường có giá khá dễ chịu, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì thế, Biệt thự Sea-Golf Villas ra đời chính là một phương pháp để cung ứng cho thị trường một số lượng đất nền cao cấp lớn cho khu vực đang càng ngày càng phát triển này.

Hiện nay, Biệt thự Sea-Golf Villas đã được CĐT Công Ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Golf Long Thành dự định và rục rịch ra mắt chính thức. Chắc chắn với sự dự định chu đáo, kỹ lưỡng của CĐT cho dự án đất nền cùng sự ủng hộ, trông chờ và chấp nhận của khách hàng, đây sẽ là dự án đất nền thành công, đem lại một sản phẩm cao cấp xứng tầm với những triết lý và xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại toàn diện, cuộc sống hiện đại phát triển lâu dài cho cả tương lai và thế hệ mai sau một phương pháp tốt nhất. Tiện ích đẳng cấp,dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sống lý tưởng, môi trường văn minh Biệt thự Sea-Golf Villas huyện Khánh Hòa nơi làm thăng hoa cuộc sống hiện đại của bạn.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339