Thông tin Tổng quát về tập đoàn CapitaLand

CapitaLand là một trong những tập đoàn chuyên đầu tư phát triển dự án bất động sản lớn nhất khu vực châu Á tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore với những danh mục đầu tư đa dạng tính đến tháng 12 năm 2019 đã lên đến 131,9 tỉ đô Singapore.

Vậy tập đoàn CapitaLand là ai? Tại Việt Nam chủ đầu tư này đã làm được những gì? Tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây của Lê Quang Thành để hiểu hơn về chủ đầu tư Capitaland.

chu du tu capitaland

Thông tin tóm lược về chủ đầu tư CapitaLand

Là một trong những chủ đầu tư phát triển đa dạng các danh mục như trung tâm thương mại khu phức hợp, văn phòng thương mại, khu bán lẻ, hệ thống vận tải, công nghiệp, phát triển các dự án phức hợp, khu đô thị cũng là mục tiêu của tập đoàn CapitaLand hướng tới trong hiện tại và tương lai.

Thương hiệu CapitaLand có mặt trên 200 thành phố trải đều trên 30 quốc gia hoạt động chính ở hai thị trường là Singapore và Trung Quốc.

CapitaLand cũng tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình ở các nước có nền kinh tế đang phát triển như Ấn Độ lớn hơn sang thị trường châu u và Mỹ Úc đặc biệt Việt Nam nằm trong tầm mắt mà chủ đầu tư CapitaLand hướng đến và định hình là sẽ phát triển lâu dài tại thị trường này.

Trước khi đến thị trường Việt Nam chủ đầu tư đã sở hữu cho mình những ủy thác đầu tư bất động sản niêm yết lớn nhất nhì khu vực châu Á đồng thời CapitaLand cũng giữ vị trí tiên phong trong các quỹ tín dụng đầu tư tại các nước Singapore Trung Quốc Malaysia.

Những thế mạnh của chủ đầu tư Capitaland

Sở hữu nguồn vốn lớn nhất nhì khu vực châu Á, Tập đoàn CapitaLand khẳng định mình tại thị trường Việt Nam trong suốt chặng đường 25 năm qua tập đoàn CapitaLand đã có mặt trên 9 tỉnh thành lớn trong cả nước đầu tiên là thành phố Hồ Chí Minh Thủ đô Hà Nội Hải Phòng Hội An Đà Nẵng Bình Dương Nha Trang Cam Ranh và Hạ Long.

Theo Lê Quang Thành được biết, mục tiêu hướng đến của tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam là xây dựng con người và xây dựng cộng đồng.

Thông tin về tập đoàn Capitaland

Chủ đầu tư cũng có những đóng góp tích cực trong việc phát triển nền kinh tế Việt Nam khi chiêu dụng những nhân tài là đội ngũ nhân viên tại địa phương. CapitaLand trân trọng những giá trị tiềm năng con người đặc biệt là người Việt Nam có tinh thần học hỏi và phát triển tính sáng tạo.

Hàng năm tập đoàn CapitaLand cũng tổ chức những chuyến thiện nguyện, giúp đỡ cho những trẻ em gặp khó khăn.

Tập đoàn cũng đóng góp 0,5% trích từ quỹ Capital hope – một trong những quỹ từ thiện Độc Lập vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng đồng và xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục. chủ đầu tư cũng đã để lại những đóng góp nhất định như xây dựng 4 ngôi trường mang thương hiệu của mình tại tỉnh Phú Thọ Hưng Yên và Long An.

Ở lĩnh vực phát triển căn hộ chủ đầu tư CapitaLand cũng đã thành công xây dựng những dự án nổi bật tiêu biểu như D1Mension tại trung tâm Quận 1. The Vista quận 2, Season Avenue (Hà Nội), Mulberry Lane ( Hà Nội).

du an vista vesta

Lê Quang Thành vừa chia sẻ đến quý khách những thông tin nổi bật về chủ đầu tư CapitaLand, Mong bài viết có ích.

Lê Quang Thành Chuyên viên tư vấn bất động sản SaleReal

Website: https://lequangthanh.net/

Social: https://twitter.com/lequangthanhbds

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCNLpgdA0M8LPwE2IuEx74eg

Google Business: https://g.page/lequangthanhbds

Địa chỉ: Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Phone: 0975442140

0913.756.339