Có nên mua nhà phố Quận 9 hay không?

Năm 2019 đánh dấu một thời điểm khá thành công đối với dòng sản phẩm compound nhà phố biệt thự Quận 9. Hiện nay là nửa đầu năm 2020 với một số biệt thự Quận 9 được triển khai xây dựng sản phẩm nhà phố biệt thự thu được sự quan tâm của nhiều đối tượng.

Giới đầu tư đang rất quan tâm đến vấn đề “ Có nên mua nhà phố Quận 9 năm 2020? “ Đây là một câu hỏi được nhiều người quan tâm và cũng là vấn đề khiến các nhà đầu tư đau đầu thì đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Để có thể hỗ trợ được quý khách tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, SaleReal sẽ đưa ra những phân tích về thị trường Quận 9 và những lý do nên mua nhà phố biệt thự ngay sau đây.

Chi tiết thông tin dự án nhà phố Quận 9 được chia sẻ tại video:

Có nên mua nhà phố Quận 9 hay không?

Có nên mua nhà phố biệt thự Quận 9 trong năm 2020? Về vấn đề này thì đội ngũ chuyên gia bất động sản SaleReal khuyên quý khách hàng có nhu cầu mua nhà phố biệt thự tại Quận 9 nên lựa chọn thời điểm năm 2020 để đầu tư.4

Thực tế hiện nay thì quỹ đất của khu vực Quận 9 nói riêng và TPHCM không còn nhiều nên việc sở hữu nhà ở tại Sài Gòn ngày càng khó khăn hơn. Diện tích đất ngày càng thu hẹp nên số lượng dự án mới được triển khai tại Quận 9 và các khu vực khác của Sài Gòn sẽ bị hạn chế và mức giá sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

SaleReal – Theo đánh giá của chúng tôi thì đứng trước nhu cầu hiện nay về mua nhà phố biệt thự Quận 9 chắc chắn thì nguồn cung sẽ không đáp ứng được. Một số dự án được mở bán trong năm 2018 có mức giá khá tốt nhưng đến năm 2019 thì mức giá đã tăng lên khá nhiều Và những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội trong đợt mở bán đầu tiên đã dùng được hiệu quả.

du an nha pho quan 9

Đầu tư vào biệt thự Quận 9 có hiệu quả?

Đến thời điểm cuối năm 2020 thì bán nhà phố biệt thự Quận 9 đã có mức giá tăng lên so với thời điểm đầu năm trong cùng một dự án. Người mua nhà phố Quận 9 ngày càng khó khăn hơn trong việc tiếp cận các dự án với số lượng sản phẩm rất ít gồm mức giá khá cao nên việc nắm bắt cơ hội hiện nay là nên dành cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay đối với biệt thự thì nhiều dự án bán biệt thự Quận 9 có số lượng ít hơn so với các sản phẩm nhà phố trong khu vực dự án được triển khai. Đại diện cho các sản phẩm nhà phố biệt thự Quận 9 năm 2020 đó chính là dự án Verosa Park Khang Điền và dự án Senturia của chủ đầu tư Tiến Phước.

Năm 2020 đánh dấu nhiều dự án bất động sản với mục tiêu đầu tư nhà phố biệt thự tại Quận 9 được triển khai xây dựng và điều đặc biệt hơn là những dự án này đến từ nhiều chủ đầu tư có uy tín. Nếu quý khách Tìm hiểu về quá khứ phát triển của compound Quận 9 thì có thể nhận thấy rằng tập đoàn Khang Điền là đơn vị được ví như chủ nhân của thị trường này trong thời gian vừa qua.

Khi nhận thấy tiềm năng của thị trường nhà phố biệt thự Quận 9 nhiều tập đoàn lớn như: Tiến Phước, Novaland group cũng đã đầu tư vào các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự shophouse,…

Năm 2020 là thời điểm mua nhà phố Quận 9 và đầu tư biệt thự Quận 9 hiệu quả được SaleReal muốn tư vấn cho khách hàng có nhu cầu.

0913.756.339